Chủ Nhật, 14 tháng 10, 2007

SE SE 'S DIARY (cont)




SINH VIÊN SEX

(NHẬT KÝ CHIM SẺ tập 4, 5)

4/ Vùng đó con nít quậy dễ sợ

Cách nay 20 năm, rừng ở Đồng Nai còn nhiều lắm. Và tỉnh Đồng Nai có hàng chục lâm trường, xe be vận chuyển gỗ hằng ngày là hình ảnh quen thuộc trên nhiều tuyến đường lộ. Mỗi xe be chở 3 – 4 cây gỗ dài mười mấy mét, đường kính mỗi cây bình quân hơn mét. Các cây gỗ được đặt dọc theo thân xe, ngang qua đầu các bác tài.

Có lần, buổi trưa, thấy một chiếc xe be đậu lại gần xóm mình, thằng Hải rủ tôi lấy xà beng ra gọt vỏ cây về nấu cơm (làm chất đốt đun bếp).

Khi tôi và nó mang xà beng ra thì bác tài xế không ngủ hay đi ăn trong cái quán bà Tư như những lần trước. Ông đang tự nấu mì gói. Hai thằng nhào vô đẽo vỏ cây. Mới đẽo được vài miếng nhỏ thì bác tài này la toáng lên: Chúng mày không được gọt vỏ cây! Đi ngay! Đi ngay!

Hai đứa phải bỏ về.

Lát sau, thằng Hải lại chạy tới nhà tôi:

- Ông tài xế ngủ rồi mày ơi!

- Thôi, tao chẳng muốn lấy vỏ cây đâu, nhà tao còn nhiều củi.

- Trả thù không?

- Ý mày là sao?

- Hồi nãy cha già tài xế đuổi tụi mình chạy. Giờ mình đuổi ổng, xóm này xóm mình mà…

Tôi đi theo Hải.

Ông tài xế ấy sau bữa ăn tạm và sau hành trình vận chuyển gỗ từ trong rừng sâu ra, chắc mệt lắm nên ngủ ngon lành giữa trưa nắng trên chiếc võng dưới thân xe (đúng hơn là dưới những cây gỗ lớn trên xe).

Y như cái “bài” đốt pháo đám cưới, chúng tôi dùng đoạn dây cháy chậm nối một đầu dây võng. Châm lửa. Chạy ra xa nhìn. Chẳng bao lâu sau chiếc võng bị cháy một đầu, đứt dây đánh phựt, ông tài xế bị rớt xuống lòng đường giữa lúc ngủ say.

- Chạy mày ơi! – thằng Hải réo lên.

***

Sau này khi lên đại học, thằng Hải có mê một em sinh viên học khoa Lâm sinh Đại học Nông nghiệp 4. Có lần về hè, nó rủ tôi lên nhà cô bạn này chơi. Tới nhà không gặp bạn gái nhưng ông bố cô bạn rất lịch sự, mời hai chàng sinh viên vào nhà:

- Nhà mấy cháu ở đâu?

- Dạ, ở chỗ Bàu Cá

- À, tui biết chỗ đó. Có ghé mấy lần. Vùng đó con nít quậy dễ sợ!

- Dạ…

- Mấy năm trước tôi chạy xe be cho lâm trường. Có lần dừng xe nghỉ. Bọn trẻ con nó đốt cái võng té ê xương chậu. Cũng may mà nó không đốt phía đầu, chứ cái đầu mà rớt xuống đường chắc toi.

5/ Chuyện sex

Thời đó cả nước khó khăn. Đói là cái mà những thằng sinh viên dân quê lên thành phố cảm nhận rõ nhất. Khoa chúng tôi lúc ấy có một nhân vật nam ăn khoẻ kinh khủng. Tạm gọi là X. (vì giờ hắn giàu có và làm quan to, viết tên thật ra cũng phiền mình). X nhà nghèo và ở một tỉnh xa thành phố Hồ Chí Minh nên chủ yếu ăn cơm ký túc xá (tôi thì ở Đồng Nai nên đi về nhà cũng thường xuyên).

Có khá nhiều chuyện về khả năng ăn khoẻ của X, vi dụ: Mỗi lần có tí tiền ra ăn bún riêu là X phải chơi gần hết một rỗ rau sống ăn độn vào hoặc đi uống nước mía, thứ nước uống bình dân sau nước sâm, thì X thường giả vờ bỏ muối quá nhiều, bị mặn và ỉ ôi xin thêm nước mía…

Một lần trong phòng có chàng sinh viên miền Tây chính hiệu mang từ nhà lên một túi khô cá lóc và mấy ký gạo Nàng Thơm. Khuya về, nồi cơm nấu ăn thêm của thằng miền Tây (tạm gọi là Y) ngon không thể tả. Nhưng Y chỉ mời vài đứa bạn nối khố ra ngoài cửa phòng ăn chung (Cũng xin nói thêm: phòng ở KTX chúng tôi lúc đó khá đông, đâu trên 15 cái giường tầng dành cho 2 người và xe đạp thì nằm giữa phòng ngổn ngang). Bọn tôi cũng thèm rõ dãi nhưng vì sĩ diện nên giả vờ không thèm để ý, cứ chăm chăm vào cuốn sách.

Mấy ngày sau đó, trong một lần X. đi tắm. Nó gặp thằng Y trong nhà tắm nam. Sau một lúc nói chuyện qua lại, thằng X đột ngột nói:

- Tối nay mày cho tao vay lon gạo với con cá khô!

- Mày lấy gạo Nàng Thơm ở đâu mà trả tao?, thằng Y hỏi.

- Thì khi nào tao có tiền nhà gửi vô, tao tính.

Ngay lúc đó, tự nhiên có một đứa đang tắm lên tiếng gợi ý:

- Bây giờ mày ở truồng từ đây lên phòng, thằng Y sẽ cho mày một lon gạo, đồng ý không?

Cái đứa nảy ra ý tưởng quái đản này dự định nói thế cho vui và để kết thúc câu chuyện chứ không phải là lời đề nghị. Thế nhưng mọi chuyện lại xoay theo chiều hướng bất ngờ khi thằng X lên tiếng.

- Tụi mày dám cá tao dám chơi! Hứa danh dự nhé?

Thằng Y nghĩ rằng thằng X chỉ nói khoác cho sướng miệng, chứ làm gì dám, nên “OK” ngay. Lý do rất đơn giản là từ phòng tắm nam về phòng ở ký túc xá phải đi qua một dãy ký túc xá nữ cửa sổ vẫn mở.

Khi Y vừa hứa sẵn sàng cá độ, thằng X bắt đầu kỳ kèo tăng số lon gạo và cá khô lên. Buổi tắm trở thành màn giao kèo khá vui và chuẩn bị cho cuộc cá độ. Một nhóm giám sát, trọng tài được nhanh chóng lập ra. Thông tin chẳng mấy chốc truyền về ký túc xá, đám sinh viên ùa ra cửa sổ để chứng kiến màn trình diễn sex hoành tráng (giống như cổ động viên của câu chuyện tỏ tình do 1 sinh viên ĐHBK Hà Nội làm năm ngoái).

Cuộc chơi bắt đầu. Thằng X giao cái quần tà lỏn của nó cho trọng tài.

Nhưng... nó nhanh chóng giữ lấy cái áo, rồi trùm kín đầu, chỉ để lộ 2 con mắt và chạy thật nhanh về KTX trong tiếng la rần trời của đám sinh viên.

Nhãn:

29 Nhận xét:

Anonymous havchara nói...

Chuyen so 5 la chuyen thiet ha anh Tu?

lúc 23:22 15 tháng 10, 2007  
Anonymous Bầu Bí nói...

hehe, đang trực tin lũ buồn hiu, mà đọc mấy chuyện của bác Tú viết , mẹ Bầu Bí không nhịn được cười.

lúc 23:33 15 tháng 10, 2007  
Anonymous TT.huỳnh nói...

Hehe, póc tem bài hot này ....

lúc 00:14 16 tháng 10, 2007  
Anonymous .я. nói...

Hai hay ba triệu, dán tem lại, ăn típ.

lúc 00:51 16 tháng 10, 2007  
Anonymous .я. nói...

1. Chuyện số 1 khá lâm li bi đát. Mà chúng em cũng gặp thường xuyên.
2. Chuyện số 2 này thì ... dân chạy xe hay thường đi xe như em cũng có trải qua nhiều lần.
Một lần, lần này cũng là anh Hũ- người mà Thành Danh đã còm ở entry trước- phụ xe, còn em là khách trên chuyến từ Buôn Ma Thuột về Bình Định.
Em mắc tè quá, nhưng xe đang chạy ngon trớn, không thể dừng lại. Em mới vừa ỏn ẻn đứng dậy cho đỡ đau, thì anh Hũ nói: "Mầy đau đái phải không? Tao nhìn mặt mầy nãy giờ là biết mà!" Nói xong, em chưa kịp phản ứng gì hết, thì anh ta lấy cái bao UREA gần đó, chụp vào đầu em, hét lên: "Kéo C. ra mà đái, không ai biết mầy đâu mà lo".
Trong cơn nguy khốn, mà chơi kiểu này, cũng tàm tạm. Em chơi luôn.
Xong xuôi, anh kéo bao ra. Em vươn vai sảng khoái. Nhưng hồ rất bất ngờ là mấy cô và mấy chị gần đó cứ nhìn em chằm chằm, và còn thầm thì với nhau gì đó. Mặt em chuyển từ khoan khoái sang hổ thẹn. Rồi ... em cũng không chịu được, khi có người hỏi: "Nó bao nhiêu tuổi mà ghê vậy?"
Hu hu, em mới học có lớp 8 à!
T.Đ.

lúc 01:19 16 tháng 10, 2007  
Anonymous ROSEMARY nói...

hehee, bác Tú lại ra chuyện vui mới rồi..tks

lúc 03:43 16 tháng 10, 2007  
Anonymous ROSEMARY nói...

hehee, bác Tú lại ra chuyện vui mới rồi..tks

lúc 03:44 16 tháng 10, 2007  
Anonymous Perfume nói...

kaka, chuyện kể vui wá bác ơi!

lúc 04:29 16 tháng 10, 2007  
Anonymous Diem xua nói...

Chuyện vui của anh Tú, luôn có vị buồn buồn trong đó, đời sống khó khăn...nên mới có những chuyện vui mà cười mếu mếu như vầy!

lúc 04:43 16 tháng 10, 2007  
Anonymous Tám nói...

hot qua hot qua. se se nay ghe that. de danh toi gio moi quang len mang

lúc 18:25 16 tháng 10, 2007  
Anonymous Hai Ha Adelaide nói...

Á bác Tú kể chiện hơi bậy nhé! Nhưng mà vui thật! Hồi xưa mới đi làm em cũng bị một lần giống thằng bạn Y của bác, nhưng ko phải chiện cá độ gì hết, chỉ là thằng tắm trước ôm cả tà lỏn của em về tổ nên em phải kéo cái áo ba lỗ trùm kín cái "bikini" kẻ như ngựa vằn và đi vào nhà... Báo hại mấy chị có chồng được một bữa soi em muốn cháy cả... Hị hị!

lúc 19:05 16 tháng 10, 2007  
Anonymous Diemxua nói...

Hura bác Tú. Chuyện của bác vui quá, làm DX cười cả đau bụng. Cám ơn bác đã làm DX nhớ về cái thời vui nhất, đáng nhớ nhất - thời sống ở KTX ĐHTH Huế với dãy nhà con trai có cửa sổ trông sang dãy nhà con gái. Tiếp tục đi bác Tú nhé, Diễm sẽ là fan của NKCS.

lúc 19:15 16 tháng 10, 2007  
Anonymous TKO nói...

Can đảm ghê!

lúc 23:52 16 tháng 10, 2007  
Anonymous Quế Mai nói...

Trổ tài câu pageview hả bác Tú?

lúc 00:08 17 tháng 10, 2007  
Anonymous PHAN VĂN TÚ nói...

@ TT Huỳnh và Thống: Ôi, com tem của tui bị giành giựt thế sao? Hehe...
@ Havchara: Mình đâu có sức tưởng tượng ra một chuyện như thế!
@ Thống Tiều phu: Bao nhiêu tuổi mà ghê vậy chú?
@ Bầu Bí: Hy vọng lũ lụt qua miền Trung kỳ này không nặng nề nhưng có nhiều chi tiết hay cho Văn phòng Đà Nẵng tường thuật.
@ Thảo: Em có siêng viết thêm mấy tập cho nhật ký chim sẻ đi!
@ Diễm: Cười vui lên, đừng mếu mà.
@ HaiHa: Phát triển chiện này thành 1 tập thú vị đấy!
@ TKO: Dân mình trong khó khăn rất "anh hùng" em ạ!

lúc 00:10 17 tháng 10, 2007  
Anonymous An Thảo nói...

Chết mất.
Sao Y không thay bằng T cho sát thực. Vấn đề gì đâu. Kéo nhị, quên, tế nhị thì cũng đã rồi mà. Quan trọng là lúc này toàn quốc có hấp háy thì cũng chả thấy cái nhà có giàn bông giấy nó có gì ở trỏng...

lúc 00:11 17 tháng 10, 2007  
Anonymous RMIT nói...

Bác Tú dạo này sexy ghê!. Mà chuyện sex ngày xưa của bác đọc xong thấy khoái, còn phim sex bây giờ xem xong thấy...choáng!

lúc 00:13 17 tháng 10, 2007  
Anonymous PHAN VĂN TÚ nói...

@ Quế Mai: Anh đang ăn theo các loại nhật ký mà. Nhật ký mạng (blog) và nhật ký chim... đều hot hết. Em để anh làm ăn tí. Hehe...
@ An Thảo: T không thể thay Y được vì Y hiện nay giàu lắm và làm cán bộ to lắm!

lúc 00:14 17 tháng 10, 2007  
Anonymous PHAN VĂN TÚ nói...

@ Bác Binh Nguyên: Bắt chước tờ báo lớn nọ mình câu khách tí mà, chứ giờ này sexy nỗi gì bác. Cám ơn bác động viên. HÔm nào mần tiếp mấy tập nữa.
@ Perfume: Thời tụi chú vậy đó cháu.
@ T100: Cái khó nó... ló cái kia mà em!
@ Sơn Lê: Đoạn kết của chuyện đó hôm nào anh kể riêng nhé!
@ Như Ta Love U và @ Mãi là mùa xuân: Có yêu tố sex thì hot hả em?
@ Diemxua: Sẽ cố gắng viết thật nhiều NKCS!

lúc 00:45 17 tháng 10, 2007  
Anonymous .я. nói...

Còn T vẫn vẫn là T còm thôi Thảo à! Hì hì ...

lúc 00:55 17 tháng 10, 2007  
Anonymous NGƯỜI ĐỒNG NAI nói...

Ôi cái thời đói quên cả... nhục!

lúc 01:23 17 tháng 10, 2007  
Anonymous NGƯỜI ĐỒNG NAI nói...

Còn bây giờ sướng quên cả phẩm giá!

lúc 01:24 17 tháng 10, 2007  
Anonymous TT.huỳnh nói...

Chuyện 1: Oan gia ngõ hẹp
Chuyện 2: Séc-xi Men, hít sức ngộ nhe (khai với Bác là mình cũng 5 năm KTX đó, hihi)

lúc 02:46 17 tháng 10, 2007  
Anonymous TOẠI NGUYỄN nói...

.. SV sáng tạo ghê lắm ! .. thiếu gạo - chơi cũng hay ..

lúc 03:58 17 tháng 10, 2007  
Anonymous Sơn Lê nói...

nhung chua co doang ket nhu the nao ha a??
X co duoc lon gao ko,co vu j xay ra nhu the nao

lúc 04:00 17 tháng 10, 2007  
Anonymous Duck nói...

oh!!! Hoi bi hot ah` nghen. Hoc tap vu nay thui.

lúc 05:18 17 tháng 10, 2007  
Anonymous honhyday nói...

Câu chuyện thứ 2 thật thú vị! Đó chắc hẳn được trích ra từ nhật ký về chủ đề "Đêm trước đổi mới" của anh?

lúc 01:27 18 tháng 10, 2007  
Anonymous Nguyen Quynh Trang nói...

Mỗi khi nghe những câu chuyện của thế hệ trước kể lại bao giờ trí tưởng tượng cũng được thăng hoa. PHIEU.PHIEU .

lúc 02:49 18 tháng 10, 2007  
Anonymous ki_en nói...

Sex để kiếm cơm kiếm gạo thế này người ta gọi là đi bán dâm bác ạ :D :D

lúc 03:32 18 tháng 10, 2007  

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ