Thứ Hai, 6 tháng 8, 2007

HOW THE HELL WOULD I KNOW




BIẾT CHẾT LIỀN!

ĐOẠN THÔNG BÁO SAU ĐÂY ĐƯỢC TRÍCH TỪ WEBSITE CỦA BƯU ĐIỆN ĐỒNG NAI (BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ LINK QUA WEBSITE ĐÓ NẾU CẦN):

Bưu Điện Đồng Nai có các biện pháp bảo mật cho trang web và các dịch vụ cung cấp. Tuy nhiên Bưu Điện Đồng Nai không thể đảm bảo bảo đảm tuyệt đối trang web khỏi các hành động phá hoại hoặc các loại virus từ Internet. Bưu Điện Đồng Nai không có bất cứ bảo đảm nào hoặc tuyên bố nào về tính chính xác hay hoàn thiện của bất kỳ thông tin nào trên web site này. Định kỳ Bưu Điện Đồng Nai sẽ bổ sung, thay đổi, cải tiến hoặc cập nhật các tính năng và thông tin trên web site này mà không cần báo trước. Trong bất kỳ trường hợp nào, Bưu Điện Đồng Nai sẽ không chịu trách nhiệm về bất cứ mất mát, thiệt hại, trách nhiệm hoặc phí tổn mang lại do việc sử dụng thông tin từ web site này, cũng như bao gồm không giới hạn bất kỳ lỗi, thiếu sót, gián đoạn hoặc chậm trễ về các thông tin. Việc sử dụng thông tin tại web site này là hoàn toàn tùy thuộc vào rủi ro riêng của người sử dụng. Trong bất kỳ trường hợp nào, bao gồm, nhưng không giới hạn bởi sự sơ xuất, Bưu Điện Đồng Nai hoặc các đại diện của mình sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại trực tiếp, gián tiếp, ngẫu nhiên, đặc biệt hoặc tất yếu, thậm chí nếu Bưu Điện Đồng Nai đã được cảnh báo về khả năng của những thiệt hại như vậy.

Image

Lâu nay, Bưu điện Đồng Nai làm chức năng như một đại lý của VDC - một trong những nhà cung cấp dịch vụ internet - tại tỉnh Đồng Nai. Nội dung này được trích từ thông báo cho bàn dân thiên hạ về việc sử dụng dịch vụ này.

Tôi thử đọc đi đọc lại cái văn bản tiếng Việt viết rất nhùng nhằng trên đây để ráng hiểu tác giả muốn nói gì nhưng không tàu nào hiểu được. Hiểu chết liền! Bạn nào giúp tôi với!


* Viết thêm: "Bưu Điện Đồng Nai không có bất cứ bảo đảm nào hoặc tuyên bố nào về tính chính xác hay hoàn thiện của bất kỳ thông tin nào trên web site này", nên tôi phải copy màn hình cái thông báo này đề phòng “Việc sử dụng thông tin tại web site này là hoàn toàn tùy thuộc vào rủi ro riêng của người sử dụng”



Lại viết thêm:

Sau một tuần đưa entry này lên blog, tôi nhận được tin nhắn từ một người quen, rằng cái thông báo này được copy từ một thông báo của cổng thông tin của Vinaphone. Tôi đã coi lại và đúng như thế. Tính chất của 2 “tờ tin” trực tuyến và tính chất của 2 thông báo này hoàn toàn khác nhau nhưng cái thông báo thì giống nhau quá xá. Chuyện này cũng thật hy hữu và chỉ có thể nói: Miễn bình luận


Nhãn:

11 Nhận xét:

Anonymous Trinh N nói...

Vậy mà không hiểu, đó hỏi đây "thử" giải thích:
- Khai thác khách hàng triệt để và hù dọa "đánh phủ đầu": "Chúng tôi có thể sử dụng các thông tin này vào việc lập kế hoạch, nghiên cứu, thiết kế và tuyên truyền các dịch vụ hoặc cung cấp thông tin cho các cơ quan pháp luật theo yêu cầu của Luật pháp hoặc của Toà án...". Bởi vậy đâu có ai "dám vô web đó.
- Khả năng yếu kém: "Bưu Điện Đồng Nai không có bất cứ bảo đảm nào hoặc tuyên bố nào về tính chính xác hay hoàn thiện của bất kỳ thông tin nào trên web site này..."- trong khi đó bộ máy toàn là kỹ sư tin học hạng "bự" không hà.
- Web này có mục đích chính nữa là "khiếu nại cước điện thoại" - Ai khiếu nại được (mà không nhờ vả)... tui "bao một chầu nhậu hoành tráng"!

lúc 20:56 7 tháng 8, 2007  
Anonymous HTGiap nói...

Dà, thông báo gì mà nhùng nhằng quá.

lúc 22:02 7 tháng 8, 2007  
Anonymous duythiện nói...

tui nói gì kệ tui, tin theo chết ráng chịu. (y như một thằng điên lảm nhảm giữa chợ)
ủa! vậy ai dzô đây làm chi?
mà ai trả tiền cho một thằng điên không đủ năng lực hành vi như rứa vậy ta?

lúc 22:14 7 tháng 8, 2007  
Anonymous free nói...

Độc quyền kinh doanh lâu quá rồi nên thừa tiền chiếm không gian mạng chơi khơi khơi cho bằng với người ta.

lúc 22:34 7 tháng 8, 2007  
Anonymous honhyday nói...

Đọc kỹ hướng dẫn sủ dụng trước khi dùng!?. Có điều càng đọc càng không hiểu cái gì.
Thôi thì dù sao cũng là "sản phẩm" của con, cháu của trong ngành cả. Bỏ qua đi.Hihi

lúc 04:47 8 tháng 8, 2007  
Anonymous NGUOI BIEN HOA nói...

"Thiệt hại trực tiếp, gián tiếp, ngẫu nhiên, đặc biệt hoặc tất yếu" LÀ THIỆT HẠI NHƯ THẾ NÀO? HIỂU CHẾT 2 LẦN!

lúc 22:24 8 tháng 8, 2007  
Anonymous Ngoc Oanh nói...

Tui biết:
1. Bưu điện Đồng Nai vừa tuyển thêm một "con ông cháu cha" phụ trách mục này, có thể vì "Cha nó" không thỏa mãn yêu cầu của nó, nên nó phá cha nó chơi. (cho cha nó sập tiệm luôn). (trường hợp này nó được chiếu cố nhận vào BDDDN làm việc, lương cao mà thiếu việc...)(Bất công xã hội thu nạp nhiều con ông cháu cha chiếm chỗ...)
2. Nó (phụ trách website đó) là gián điệp của...Bưu điện Bình Dương (:D) được cài vào để phá hoại, khách hàng Đồng Nai chán nó sẽ chạy qua Bình Dương hết...(Trinh thám)
3. Nó...đang chán đời, bị bồ đá nên choc tức anh Tú và mọi người nhằm kiếm người cãi nhau với nó...(tình củm..)
4....
5....
1001...

lúc 02:19 9 tháng 8, 2007  
Anonymous TranBaPhung nói...

bác mần entry này hèn gì nó đững bóp họng cái đường triền nhà bác... ha há

lúc 02:52 9 tháng 8, 2007  
Anonymous Anna Pham nói...

Hihi, nghĩa là "cấm kiện cáo". Anh đưa bài này vào mục truyện cười hay hơn, anh nhỉ? :D

lúc 03:39 9 tháng 8, 2007  
Anonymous HaoNhien Vu nói...

Nghe như bản dịch cái click-wrapped license của mấy trang web khác.... "Tuyên bố từ chối" có vẻ như dịch từ chữ "disclaimer".

lúc 02:30 11 tháng 8, 2007  
Anonymous Trinh N nói...

http://www.donapt.com.vn/dangkyxemcuoc.asp
xem lại gốc của ai?

lúc 00:42 12 tháng 8, 2007  

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ