Thứ Năm, 9 tháng 10, 2008

TIN HOT

Seoul: 53 cô gái Hàn dự tuyển lấy chồng Việt Nam

Cảnh sát Hàn quốc vừa chặn đứng một vụ môi giới hôn nhân với người nước ngoài trái phép.

10h sáng 10/10, cảnh sát xứ Hàn đã bắt quả tang 2 kẻ môi giới đang đưa hơn 50 cô gái trẻ đến để cho hai người đàn ông Việt Nam xem mặt, tuyển về Việt Nam làm vợ.

Hơn 50 cô gái Hàn Quốc được đưa lên tầng 3 và lần lượt xuống tầng 2 để 2 người đàn ông Việt Nam xem mặt và kiểm tra cơ thể. Trong lúc những người môi giới đưa các cô gái ra giới thiệu và hai người đàn ông Việt Nam kiểm tra, cảnh sát xứ kim chi đã ập đến kiểm tra và bắt quả tang.

Khuyến mãi gái Đài Loan ở Việt Nam

Mới đây một website tin tức ở Việt Nam đã đăng tải hai bài báo với nội dung phê phán gay gắt các Cty môi giới hôn nhân tại Việt Nam xúc phạm nhân phẩm phụ nữ các nước nói chung và phụ nữ Đài Loan nói riêng. Sự kiện các cô gái Đài Loan muốn lấy chồng Việt Nam bị biến thành hàng quảng cáo, hàng khuyến mãi đang gây xôn xao dư luận tại lãnh thổ này.

Theo tường thuật trong hai bài báo, các cô gái Đài Loan đã bị biến thành hàng hoá với lời rao bán tàn nhẫn.

Giới trí thức Việt Nam đã đặt vấn đề: Nếu tiếp tục để tồn tại tình trạng trên thì Việt Nam sẽ không tránh được tiếng xấu. Chính vì thế, các cơ quan chức năng đang buộc phải xem xét lại những chính sách đối với các Cty môi giới hôn nhân với người nước ngoài.

Gái Trung Quốc bán dâm tại Việt Nam

Ngày 09/10, Phòng CS điều tra tội phạm về trật tự xã hội - CA TP.HN đã triệt phá ổ nhóm mại dâm tại một quán karaoke thuộc quận Đống Đa, Hà Nội. Khi đột kích vào quán này lúc 11 giờ trưa, các trinh sát đã bắt quả tang 4 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại các phòng 201, 202, 203 và 204.

Cơ quan điều tra đã lập biên bản quả tang và tạm giữ 13 đối tượng gồm: 4 gái bán dâm, 4 khách mua dâm, chủ và 17 gái bán dâm đang sống ngay trong nhà. Được biết, hầu hết gái bán dâm tại đây đều có quốc tịch Trung Quốc.

Giải thoát 31 bé gái bị bán sang Việt Nam

Cảnh sát Việt Nam vừa khám phá một vụ tổ chức bán các bé gái Thái Lan tại Sài Gòn. Các em cho biết đã được chở từ quê nhà vùng nông thôn miền Nam qua biên giới trong những thùng sắt (container) dùng để chở hàng xuất khẩu.

P/S: Chả là dạo này mình hay nghĩ về tin tức trên báo: Tin nào báo bán chạy, tin nào “cúng cụ”, tin nào để "bàn thờ"… Đêm qua nằm mơ đọc được bản thảo của mấy bản tin trên, sáng ra chẳng nhớ phóng viên nào viết thế, tiếc nội dung tin có vẻ hot nên post lại đây.

Blog Page

Nhãn:

7 Nhận xét:

Anonymous Thạch lão gia nói...

Hùm nằm cho lợn liếm lông...
Tin này cũ rồi, "Tú bá" ơi!!!

lúc 02:24 10 tháng 10, 2008  
Anonymous Misa nói...

em nhớ cái tin này đã được "đi" mới cách nay 200 năm về... sau mà!

lúc 03:50 10 tháng 10, 2008  
Anonymous TOẠI NGUYỄN nói...

quá HOT luôn!

lúc 18:43 10 tháng 10, 2008  
Anonymous hongdang nói...

Ủa, những tin này do học viên trường khuyết tật Hi Vọng viết như những bài tập, khi các em tham dự lớp viết báo nhân dân do TP tổ chức mà. Chắc do đêm qua làm việc khuya quá, mệt mỏi nên PVT bị "ảo giác". Cuối tuần rồi, nhớ dành thời gian cho gia đình và bạn bè nha! :)

lúc 02:26 11 tháng 10, 2008  
Anonymous tuanvetinh nói...

Đúng là hot. Lâu nay người ta chỉ nghe nói những điều ngược lại. hihihi

lúc 04:46 11 tháng 10, 2008  
Anonymous TT.huỳnh nói...

Mơ thía này gọi là mơ thấy "chiện thần tiên" đó Bác ;-)

lúc 20:36 11 tháng 10, 2008  
Anonymous Sách bố's blog nói...

Ước gì em cũng mơ được như anh nhỉ :)

lúc 20:58 11 tháng 10, 2008  

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ