Thứ Tư, 23 tháng 7, 2008

VĨ THANH CHO ENTRY TRƯỚC

Entry trước không phải của tớ viết. Và vì cái nhân vật “tôi” trong đó rất giống nhiều thằng tôi ở ngoài đời nên tớ “lập lờ đánh lận con đen” không để tác giả.

Thực ra tác giả của entry đó là một phụ nữ. Link đây

“Nàng mới” trong bài của tác giả này cũng thuộc dòng sản phẩm của hãng SFone, có “bao bì”, hình dáng bắt mắt hơn “nàng cũ” (xem hình) và có giá mua về là 450K!

Cám ơn các bạn đã chia sẻ cùng tớ!

Một ngày vui!

Điện thoại của Sfone khi mua máy mới thì có SIM mới. Bỏ Sim mời để xài số cũ thì tiếc cái tài khoản gọi cho sẵn nên xài lúc 2 máy cả số cũ, số mới, khi nào sim mới hết card thì thay nên mới có tình trạng 2 nàng cùng chung sống trong một nhà đó!

Nhãn:

6 Nhận xét:

Anonymous Neco nói...

Em đọc ở nhà Nàng rồi chạy sang nhà Chàng, thì ra là nàng này! :)

lúc 01:21 22 tháng 7, 2008  
Anonymous CÙ HUYỀN nói...

Haha! Mấy hôm nay cứ tự so sánh mình với cái đi động (nghe có vẻ xuống cấp quá hén!) Nhưng mà xem ra bà xã anh còn thua cái di động ở chỗ, từ hồi theo anh tới giờ, cứ tự động tăng ký không theo yêu cầu!!! Thiệt tình, từ hôm được ông xã dẫn đi mua di động mới, cứ thấy thương ông xã. Như mình, xài di động cũ có 5 năm, mua được em mới rẻ nhất thiên hạ mà còn thỉnh thoảng phải mang em ra nghía, lòng cũng rộn ràng. Thêm bao nhiêu người hỏi thăm, cứ làm như em sang trọng và đáng thèm lắm. Vậy mà ông xã mình thì ...
Nói thêm cho cả nhà biết, rằng thì là mình viết xong, thấy có vẻ giống tâm sự đàn ông nhiều hơn tâm sự đàn bà (cái này chắc các anh không phản đối), bèn bảo ông xã, rằng cho ông xã mượn, post lên bờ lốc của ông xã chơi. Tất nhiên là không có cái đoạn nói về hai cái điện thoại như phần cuối trên bờ lốc mình.
Ông xã đọc xong có vẻ trầm ngâm, hỏi mình viết để làm gì (nhưng trong bụng thì đang nghĩ không biết có móc máy gì mình không đây? Chắc thế). MÌnh bảo, viết nhăng cuội thôi. Ông xã lại bảo, viết nhăng cuội thì viết làm gì. Hàhà. Chê thì tớ đưa lên blog tớ vậy.
Mình im lặng, kiếm cái máy chụp hình, chụp cái đt mới rồi post lên trước khi đi Sài Gòn.
Hôm sau về thấy ông xã bảo, ông xã không để ý, tưởng mình chưa post, nên lại post lên cả blog ông xã rồi. Hehe, thế là lộ hàng hết! Không thì … hehe!

lúc 02:12 22 tháng 7, 2008  
Anonymous OverAC GPE nói...

Đúng là nàng mới dáng mượt mà hơn nàng cũ :)

lúc 04:01 22 tháng 7, 2008  
Anonymous An Thảo nói...

Không phải tôi tự lộ hàng
là ra câu đố rồi mang giải về

lúc 01:48 23 tháng 7, 2008  
Anonymous Yen Ha nói...

Thì ai cũng biết vậy,vì đã đọc và còm bên nhà nàng, nhưng cũng cứ nương theo nội dung của entry để tán cho vui mà.

lúc 01:50 23 tháng 7, 2008  
Anonymous ₪●๋• ßằng Lăng ●๋•₪ nói...

Như thế này mới không "phí"(blast)anh ạ!Thời buổi lạm phát quá mà,không nên có mới nới cũ:D

lúc 03:33 23 tháng 7, 2008  

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ