Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2007

Entry for May 28, 2007




CÁI ĐÓ Ở ĐÂU?

Lên Buôn Mê Thuột, chưa đi được nhiều mà những câu hát (nhại) của nhạc sĩ Nguyễn Cường cứ ám ảnh: Có cái nắng, có cái gió, có cái đó, cái đó…

Cái đó thì chưa thấy nhưng thấy buồn quá.

Đường phố ít xe máy, cây xanh nhiều….

Đài PTTH Đắk Lắk

Nhãn:

11 Nhận xét:

Anonymous CÙ HUYỀN nói...

Cảm xúc đầu tiên chỉ có thế thôi sao? Vì đất, thật là không mấy quyến rũ, hay tại người chai sạn mất rồi? Nếu thế này thì em không phải sợ Ban Mê đi dễ khó về rồi! Tối nay sẽ có entry mới chứ? Và sẽ khác chứ? Hy vọng là thế sau khi càphê về!

lúc 22:48 27 tháng 5, 2007  
Anonymous CÙ HUYỀN nói...

Cảm xúc đầu tiên chỉ có thế thôi sao? Vì đất, thật là không mấy quyến rũ, hay tại người chai sạn mất rồi? Nếu thế này thì em không phải sợ Ban Mê đi dễ khó về rồi! Tối nay sẽ có entry mới chứ? Và sẽ khác chứ? Hy vọng là thế sau khi càphê về!

lúc 22:48 27 tháng 5, 2007  
Anonymous Ngoc Oanh nói...

Anh Tú ơi. Anh phải sang Playcu mà tìm chứ. Chắc nó bị hút hết sang bên đó rồi.
Ah, mà Bọn Đế quốc Sài lang nó ăn chơi đồi trụy, nó dám cho xuất bản cái tạp chí gọi là Playboy. Nước mình văn minh sao dam để cả một tỉnh Playcu nhỉ. Nếu ra báo chắc phải đặt tên là Báo PLAYCU rồi. Vậy Cái Đài PTTH PLAYCU đâu? anh nhớ quá bộ chụp ảnh cho Pà con xem nhé. Cho bọn Đế quốc sài lang nó choáng nhé...

lúc 23:18 27 tháng 5, 2007  
Anonymous ROSEMARY nói...

"Buôn Mê đi dễ khó về", chế độ mẫu hệ vẫn còn đấy anh Tú ạ, không khéo lại để mấy em o cho về thì chít. Anh Tú đón xe bus đi thác Trinh Nữ thử xem, không biết mùa này có đẹp o nhỉ. Chộp vài tấm hình cho mọi người thưởng thức nữa chứ ạ. Hay anh đi hồ Lak, hay đi bản Đôn sống với người dân tộc thử xem, nhưng nhớ cẩn thận với mấy con voi nữa đấy (voi hồ Lak dữ hơn voi bản Đôn nhất là thấy cái máy chụp hình, ghét lắm). Cơm Lam, gà nướng, thịt rừng, và cafe lãng mạn dưới đường đèo nữa, hơn cả tuyệt vời đấy anh ạ. "Buôn Mê, đi dễ khó về" chẳng sai..

lúc 23:59 27 tháng 5, 2007  
Anonymous Hai Au nói...

Cái chỗ xe tăng mà Tú ngồi đó, có gợi lên điều gì không?
Nó giống như cái xe tăng ở Long Khánh thuở nào, người ta tranh cãi mãi xem nên chĩa mũi súng vào đâu? Cuối cùng là dẹp quách, vì thời bình ai lại để xe tăng giữa lòng thành phố.
Ở BMT thì vẫn còn..., dù gì cũng là dấu ấn một thời chiến tranh. Nhà báo nghĩ sao?

lúc 00:04 28 tháng 5, 2007  
Anonymous Hai Au nói...

Nhớ thăm Akô thôn nhé. Xem bây giờ nó còn thuần chất là một buôn làng Ê-đê giữa lòng thành phố hay không.
Và nhớ để ý cầu thang lên nhà trưởng thôn nhé. Ở đó 2 đầu cầu thang là 2 bầu vú, thể hiện 2 bầu sữa mẹ đem đến sự sống cho buôn làng, chỉ có ở nhà của những bậc trưởng thượng thôi đấy.

lúc 00:09 28 tháng 5, 2007  
Anonymous huynhtoi2007 nói...

Có uống rượu thuốcAmma Koong không?. Xứ Buôn mê tự hào mấy món: "Rượu thuốc Amma Koong, Nhà rông Buôn Hồ,ông Bồ (voi) Bản Đôn, và ... "

lúc 00:48 28 tháng 5, 2007  
Anonymous Hai Au nói...

và... cái gì nữa hỉ? Chắc không phải con chồn đâu, vì BMT đâu có nhiều chồn... Tú ơi, rượu thuốc Ama Kông, nhà rông Buôn Hồ, ông Bồ Bản Đôn thì mình biết cả rồi...Còn cái món chót, Tú chịu khó hỏi lại đại ca rồi về kể lại cho mình biết nhé!

lúc 03:09 28 tháng 5, 2007  
Anonymous tuanvetinh nói...

Anh đang đi công tác ở Tây Nguyên à, có gì vui kể cho tụi em nghe với.

lúc 20:41 28 tháng 5, 2007  
Anonymous nguatroi nói...

Lâu lâu anh Nai Biên Hòa lên Đaklak giả nai hả? Cái đó...thì ở nguyên chỗ đó chứ có mang đi chỗ khác được đâu, hả anh?
Nghe bài Giấc mơ Chapi chưa? Hát rằng "Ở nơi ấy, tôi đã thấy, người ta đi ấy, không cần giấy, không cần nước...ơ, ờ".

lúc 02:39 29 tháng 5, 2007  
Anonymous PHAN VĂN TÚ nói...

@ Thầy Oanh: Tiếc quá, “em đi công tác Buôn Mê / Thuột xong một cái em về với…” u nhà nó nên không có thời gian qua cho biết PLAY CU. Nhưng quyết phải tìm cơ hội để biết play cu nó thế nào.
@ Cám ơn những tư vấn của Hương Thảo. A sẽ cố tranh thủ thời gian để thưởng thức
@ A. HNhân: Tượng đài chiến thắng BMT nằm trong không gian rộng, đẹp và việc xử lý chiếc xe tăng khá hay. Đó là sự tích hợp giữa “chất liệu chiến tranh thật” và chất liệu điêu khắc truyền thống. Còn Long Khánh, cái xe tăng tội nghiệp bị lọt thỏm giữa cái sân nhà hát không có điểm nhìn và các ngôi nhà cao tầng xung quanh.
@ Bà xã: Hôm qua định viết dài, nhưng mới tranh thủ vào net được một chút thì bị hối đi ăn rồi, đành dừng ngang chỗ “cái đó”. Giờ thấy comment của các anh, các em, lại nghĩ rằng không nên viết nữa. Để entry sau.
@ Đại ca Ong Mật và a HNhân: Cái món chót chắc ý đại ca là cái cồn nào đó ở BMT như những cái cồn (cù lao nhỏ) trên sông Đồng Nai hoặc là cái đồn nào đó trên BMT (như chợ Đồn, ngã ba ông Đồn ở ĐN), miễn là nó có vần “ôn”, vần “ồn”? Chắc phải hỏi đại ca lần nữa.
@ Trang: Em biết “cái đó” à? Cái mà em nói ở nguyên chỗ đó?

lúc 04:24 29 tháng 5, 2007  

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ