Thứ Ba, 6 tháng 5, 2008

ẢNH ĐOẠT GIẢI CỦA DƯƠNG QUỐC ĐỊNH

Tại cuộc thi ảnh quốc tế Giuliano Carrara (Italia) lần thứ 7 do Học viện Chionchina of Pistoia và Tập đoàn Sant’Andrea tổ chức, nghệ sĩ nhiếp ảnh Dương Quốc Định (Đồng Nai) đã đoạt giải đặc biệt cùng một số giải thưởng cao khác, vượt qua 3986 ảnh dự thi.

Dương Quốc Định đang chuẩn bị lên đường sang Italia để nhận giải thưởng và dự triển lãm ảnh (khai mạc ngày 11 tháng 5) sau cả tháng trời khổ sở vì thủ tục xuất ngoại. Xín chúc mừng Định và giới thiệu với bạn bè blog chùm ảnh đen trắng đoạt giải của anh.

Tình hình là chuyện “mượn” ảnh trên blog đã trở thành “chuyện thường ngày ở huyện” nên tôi đành phải mix chung chùm ảnh vào với độ phân giải thấp và size nhỏ để giữ bản quyền cho tác giả. Vì thế, chất lượng chùm ảnh trong entry này không đạt yêu cầu. Mong các bạn thông cảm!

Image

--------------------

Blog Page

Nhãn:

4 Nhận xét:

Anonymous An Thảo nói...

Hân hoan chúc mừng thành công mới của Dương Quốc Định!!!!

lúc 00:39 6 tháng 5, 2008  
Anonymous Xoăn... nói...

:D

lúc 03:11 6 tháng 5, 2008  
Anonymous TKO nói...

Em nhớ hok lầm thì hôm tết anh cũng post hình mỹ nhân dưới hoa mai của nhà nhiếp ảnh này! Trên bìa báo Pháp Luật - số tết!?

lúc 05:25 7 tháng 5, 2008  
Anonymous Long nói...

Chao anh Tú, em rất thích ảnh của anh Dương Quốc Định, nhưng không thể liên lạc được với anh Định. Tình cờ search trên Google thấy blog của anh có đề cập đến ảnh của anh Định nên hỏi thử. Anh có địa chỉ nhà của anh Định không vậy? Nếu có cho em xin. Cám ơn anh nhiều.

lúc 02:31 30 tháng 7, 2008  

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ