Thứ Tư, 12 tháng 9, 2007

WHAT KIND OF ANIMAL IS THAT?

CON GÌ VẬY?

Image

Nhãn:

18 Nhận xét:

Anonymous Trinh N nói...

+ Ở thế giới con người hiện tại chưa có con này: Nếu óc nghĩ, thì miệng không nói.
+ Robo thì có (vì lập trình sẵn).

lúc 20:09 11 tháng 9, 2007  
Anonymous Diem xua nói...

Là "con vợ" đó anh. "CON" này lúc nào cũng vận dụng tất cả các giác quan để vừa trông con vừa "trông" chồng vừa "đảm việc nước-giỏi việc nhà"!

lúc 22:00 11 tháng 9, 2007  
Anonymous Hai Au nói...

Máy tính siêu phân luồng!

lúc 22:06 11 tháng 9, 2007  
Anonymous Hải Còi nói...

Con ni` chắc là con "công chức" trong tương lai khi nền hành chính của mình đúng là "một cửa" và không nhiều ngách như bây h.

lúc 22:15 11 tháng 9, 2007  
Anonymous La witch nói...

Thua, hong bik con zì. Nhưng nhất định mình hong làm con này!

lúc 22:18 11 tháng 9, 2007  
Anonymous NGUOI BIEN HOA nói...

Tớ thừa biết cái câu này ở đâu. Ý tớ là cụ thể nó được treo ở đâu. Thậm chí tớ còn biết cả những người ngồi trong tấm hình. Bác Tú là bác chơi trò biên tập ảnh đấy nhá. Như vậy vi phạm quyền được thông tin của tớ rồi!

lúc 22:19 11 tháng 9, 2007  
Anonymous Lún Ghẻ nói...

thang nao nghi ra cai khau hieu nay , roi cat dan chu vang vang, do do , roi treo len cho ba con so choi chac la " con khung " roi chu gi .

lúc 23:04 11 tháng 9, 2007  
Anonymous Hai Miền Đông nói...

CON này là cái con gì?
Bác hỏi câu khó, tui thì nghĩ suy
CON ấy nó giống con chi?
Mà sao óc nghĩ, chân đi, tay làm
Lại thiêm miệng nói làm nhàm
Tai nghe, mắt thấy* càm ràm chút đinh (đỉnh)
CON này quả thật thất kinh
Hai tui chẳng biết (mà) chỉ bình tí thôi!
Con gì bác nói cho rồi!

lúc 23:08 11 tháng 9, 2007  
Anonymous PHAN VĂN TÚ nói...

@ Hai Miền Đông: Con này ai thấy cũng kinh / Tú tôi post ảnh, chả bình được đâu!

lúc 23:10 11 tháng 9, 2007  
Anonymous TKO nói...

Hihi!
Chắc là con... ngừ!

lúc 23:14 11 tháng 9, 2007  
Anonymous PHAN VĂN TÚ nói...

@ Diễm Xưa: Nghe DX giải thích thấy cũng có lý. Có một con vợ "năng lực" như thế thì quý hóa quá!
@ Anh NHân: Chắc dạng robot xài trí tuệ nhân tạo quá!
@ Trinh: Quả là một phát hiện xuất sắc!
@ Hải Còi: Mình cũng mong sẽ có những công chức "siêu" như thế!
@ La witch: Đồng ý 2 tay. Mình cũng không thể làm con này
@ Người Biên Hòa: Ơ hay, ảnh này phản ánh chân thật mà. Có cúp cắt, photoshop gì đâu! Bác đừng suy diễn oan.

lúc 23:23 11 tháng 9, 2007  
Anonymous Scorpion nói...

Anh Tú đố cái con chi lạ
Em xem chừng thất cả thần kinh
Hỡi người quân tử thông minh
Bảo giùm đáp án em trình anh Tu (Tú).
kekeke, chịu.

lúc 00:11 12 tháng 9, 2007  
Anonymous NGƯỜI ĐỒNG NAI nói...

còn một số bộ phận nhạy cảm và năng động nữa sao không thấy đưa vào khẩu hiệu?

lúc 00:11 12 tháng 9, 2007  
Anonymous duythiện nói...

có khả năng siêu đẳng như thế thì chắc chỉ có thể là con ... đảng viên rồi.

lúc 00:46 12 tháng 9, 2007  
Anonymous PHAN VĂN TÚ nói...

@ Scorpion: em xem thất cả thần kinh / Còn anh xem cũng giật mình vậy thôi
@ Bác Thiện: Hình như bác cố tình lạc đề?

lúc 01:08 12 tháng 9, 2007  
Anonymous Hoàng Hưng nói...

hà hà, VN mình được các đế quốc như MỸ- Anh - Pháp - Đức - Nhật,... tôn xưng là Thiên hạ đệ nhất khẩu hiệu mà!!! "thiệt pó tay khẩu hiệu lun"

lúc 02:06 13 tháng 9, 2007  
Anonymous PHAN VĂN TÚ nói...

@ Châu: Thực ra đây là câu nói của một người nổi tiếng về một công việc cụ thể và trong văn cảnh cụ thể nhưng bị cúp cắt nên nó ra vậy.
@ Hoàng Hưng: Đúng là VN nhiều khẩu hiệu quá.
@ Người Đồng Nai: Miễn bình luận!

lúc 04:13 13 tháng 9, 2007  
Anonymous Mùa thương nhớ nói...

hihi..."con mọi"cao cấp !

lúc 03:06 15 tháng 9, 2007  

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ