Thứ Bảy, 14 tháng 7, 2007

TESTING OUR PATRIOTISM




THỬ THÁCH LÒNG YÊU NƯỚC

Hôm qua, đang nhậu bia Sài Gòn với mấy anh em trong quán Đồng Quê, bỗng một rừng người đẹp chân dài tiếp thị Tiger tràn vào quán trước ánh mắt đắm đuối của bọn thực khách đàn ông và ánh mắt khó chịu của các bà các cô theo chồng ra quán. Bàn chúng tôi ngồi ngoài bìa, toàn đàn ông, các cô ào vô trước. Anh ơi mời các anh dùng thử Tiger, có khuyến mãi đấy! Không, bọn mình dùng hàng Việt Nam chất lượng cao, người Việt dùng bia Việt mà! Mấy anh cứ dùng thử mỗi người một chai thôi, giá Tiger cũng bằng Sài Gòn đỏ mà!

Có ông bạn trẻ nhất trong bàn tuyên bố thẳng thừng: Tụi anh không uống 2 thứ! Nhưng chao ôi, có vẻ như các cô đã quen với cái sự chống chế yếu ớt ấy vì cứ nhìn ánh mắt của đám đàn ông trong bàn nó ngu ngu làm sao lúc ấy trước những bóng hồng bằng xương bằng thịt đẹp hơn người mẫu.

- Thôi thì lấy cho tụi anh mỗi người một chai! À, em khuyến mãi gì vậy? Cào nắp chai? Có cái nắp chai nào có hình em không? – Ông bạn già chưa nói hết lời thì các chai Tiger bật nắp sẵn đã được để lên bàn.

Chúng tôi đành hy sinh những tấm lòng yêu nước để uống Tiger. Bia Tiger chưa kịp cụng ly thì các nàng chân dài đã qua bàn khác.

Ông bạn già cười khà khà: hồi mới đẻ, mẹ mình quên tiêm phòng dại gái!

+ Nói thêm: Ảnh chỉ có tính chất minh họa

Nhãn:

6 Nhận xét:

Anonymous [deleted] nói...

bac thucgiap co y tuong hay day..
benh dai gai la benh man tinh roi, khong co thuoc chua dau..

lúc 02:56 13 tháng 7, 2007  
Anonymous ĐÍCH TÔN nói...

Con cũng mấy lần suýt dại gái như thế nhưng vì mình không có quyền quyết định uống bia gì, ăn con gì nên để cho người lớn... không dại gái phớt lờ mấy cô tiếp thị. Lúc đó con thì là thằng buộc phải hy sinh không phải vì mình miễn dịch dại gái, cũng không phải vì mình yêu nước mà vì không có tiền! Còn nhiều chú cũng hy sinh như thế, không phải vì yêu nước mà vì sĩ diện! Haha...

lúc 19:03 13 tháng 7, 2007  
Anonymous PHAN VĂN TÚ nói...

@ Bác Giáp
Cám ơn bác sớm còm – men
Ý tưởng hay quá tôi bèn ngẩn ngơ:
“Tai-gơ phải có tay sờ!”
Bác ơi nói nhỏ kẻo vờ (vợ) tui nghe
@ Bác Thiện ơi chớ “linh tinh”
Nào ai có khảo, mà mình phải khai?
@ Bình An: Hóa ra chưa tiêm phòng dại gái là may mắn. Cám ơn các bà mẹ!
@ nhatnhoa: Chắc đúng dại gái là bệnh mãn tính thật!

lúc 20:36 13 tháng 7, 2007  
Anonymous HTGiap nói...

Hoan hô cái vụ tai-gơ
Uống bia thì phải tay sờ mới vui.

lúc 02:47 14 tháng 7, 2007  
Anonymous duythiện nói...

vẫn biết lòng yêu nước không thể vượt được đôi chân dài, nhưng cũng nên thử thách chân dài càng lâu càng ... hay, chứ nhỉ? ai lại đầu hàng chóng vánh thế!
Ủa! mà trong cái vụ đầu hàng tập thể này có mình mà!

lúc 03:04 14 tháng 7, 2007  
Anonymous Sát thủ nói...

Cũng may là các bà mẹ quên tiêm phòng dại gái cho các pác, nếu không thì các bác khó trở thành đàn ông đích thực được. Cánh đàn ông hãy biết cám ơn trời vì ngày nào đó mình còn mê sắc đẹp của đàn bà, dù bị các chị em dụ lấy đi cái gì cũng đều tốt đẹp cả mà. Ha ha...

lúc 04:15 14 tháng 7, 2007  

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ