Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2009

KA RA GÌ?

- Này anh Hai, ở trường mẫu giáo của con tôi học, có cháu ăn cơm xong dùng muỗng đánh vào mặt bạn bị thương. Anh viết báo anh đề nghị cấm cho trẻ con ăn cơm bằng muỗng, bằng đũa đi. Cứ bốc mà ăn, đằng nào cũng đưa được cơm vào bụng mà!

+ Ăn cơm thì dùng muỗng, dùng đũa. Còn chuyện trẻ con đánh nhau bằng… công cụ ăn cơm là cá biệt, sao lại đem chuyện cá biệt ra để lấy cớ cho một lệnh cấm hè?

- Thì tôi hỏi anh, hát thì người ta phải nhún nhảy, phải lắc theo tiết tấu để thể hiện hết mình, sao lại cấm khiêu vũ khi hát karaoke?

+ Chắc người ta nghĩ như anh về chuyện ăn cơm: cứ bốc cũng đưa được cơm vào bụng, cần gì đũa muỗng? Hát thì cứ ngồi yên một chỗ cũng thành… âm nhạc thôi, cần gì phải nhảy? Với lại, họ cũng sợ nhảy nhót mà nam - nữ đứng gần nhau quá thì dễ sinh chuyện.

- Nhưng đã quy định phòng karaoke phải có cửa kính để dòm vào bất cứ lúc nào, hát karaoke không được uống rượu bia... rồi còn gì. Nếu cứ sợ nam nữ gần nhau sinh chuyện thì cứ ra công viên, thậm chí lề đường, cũng đầy cảnh trớ trêu, có cấm được đâu.

+ Nhưng mà người ta chưa an tâm. Quy định vậy cho chắc cú.

- Quy thì quy vậy chứ liệu nó có hết khiêu dâm bán dâm không? Hay là người ta thấy cái chữ “khiêu” nó đáng sợ, nên lôi tuột nó vào một rọ ta?

+ Chắc vậy quá!

Nhãn:

5 Nhận xét:

Anonymous Huy Đẹp Trai nói...

lần sau người ta còn cấm phòng karaoke để ghế dài, vì sợ người ta vào đó nằm, mà nằm thì dể sinh chuyện héhé

lúc 22:32 17 tháng 4, 2009  
Anonymous Good woman nói...

ai cha..cai vu nay hoi cang nhen...hihhhihhi..cai gi cang cam thi nguoi ta lai khoai vi pham ma...Mai mot cam hat karaoke nam nu chung phong thi vui nhi...luc do co phong rieng danh cho nam va nu ..Hahhahaha...

lúc 01:51 18 tháng 4, 2009  
Anonymous ₪●๋• ßằng Lăng ●๋•₪ nói...

Em chưa"xi nghĩ"ra cái"cấm"nào hay hay để khi có dịp họp tổ dân phố để"đề xuất"trình lên khi đại biểu quốc hội tiếp xúc cử tri anh ạ!

lúc 18:45 18 tháng 4, 2009  
Anonymous mottramdo.com nói...

nghe bác bình luận lại liên tưởng đến việc Trạng Quỳnh cấm đá... ngày xưa. Cháu thấy quy định cửa kính, không khóa là được rồi. Tự dưng thêm cấm nhảy vào để thành đề tài bình phẩm cho bàn dân thiên hạ.

lúc 04:46 19 tháng 4, 2009  
Anonymous taivnguyen2000 nói...

thà để BCS dưới cái ghế trong phòng karaoke hơn là cấm cái sẽ tới khi nhảy.... kha kha,,,

lúc 23:42 19 tháng 4, 2009  

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ