Thứ Ba, 23 tháng 12, 2008

THƯ GỬI ÔNG GIÀ NOEL CỦA SAO KHUÊ

thu gui Noel 1 by you.

thu gui Noel 2 by you.

Biên Hòa ngày 20 – 12 – 08

Kính gửi: Ông già Noel

Chào ông già Noel!

Con là Phan Xuân Sao Khuê, học lớp 4, trường tiểu học dân lập Nguyễn Khuyến đây. Ông có nhớ con không? Ông ơi! Con muốn hỏi ông một việc có được không ạ? Các bạn ở lớp con có bạn thì nói là ông không có thật, ba mẹ con đã thuê ông già Noel “giả” có đúng không ông? Một số bạn khác ở lớp con thì lại nói là ông già Noel có thật và đang sống tại Bắc Cực. Con tin vào giả thuyết thứ 2 là ông già Noel có thật và đang sống tại Bắc Cực. Con mong ông biết chuyện này để trả lời cho những câu hỏi trên của con. Ông ơi! Con và em con trong năm nay được cả nhà khen là rất ngoan. Em con thì có một khuyết điểm nhỏ là ngủ rất trễ. Ông biết không, lên năm lớp 4, con phải học thêm 3 môn là Khoa học, Lịch sử và Địa lý. Bây giờ cũng còn vài ngày nữa là con phải thi rồi nên bây giờ mới có thời gian viết thư cho ông đấy ạ!

Còn về phần quà, con thì muốn một quyển sách TÔI MUỐN BIẾT… Ở ĐÂU? Em con thì thích ô tô cảnh sát loại nhỏ và 1 cây bút chì.

Thư chưa dài nhưng thời gian không cho phép. Con xin dừng bút tại đây. Chúc ông mạnh khỏe trên chiếc xe nai của mình. Mong sớm nhận hồi âm của ông.

Kính chào ông già Noel

Ký tên

Phan Xuân Sao Khuê – Phan Xuân An Pha

SÁNG NAY BÀ XÃ CHO MÌNH ĐỌC LÁ THƯ NÀY. MÌNH CHỤP LẠI VÀ GÕ LẠI NỘI DUNG ĐỂ ĐƯA LÊN BLOG NHƯ MỘT ENTRY ĐẶC BIỆT NHÂN NGÀY GIÁNG SINH. CÁC BÁC CÁC CÔ CHÚ GIÚP BA MẸ SAO KHUÊ LÀM ÔNG GIÀ NOEL ĐỂ TRẢ LỜI CHÁU ĐI!

Nhãn:

7 Nhận xét:

Anonymous Quốc Ấn_ Mai nói...

Nhà chú cần trổ ống khói cái đã!

lúc 18:20 23 tháng 12, 2008  
Anonymous ₪●๋• ßằng Lăng ●๋•₪ nói...

Sáng mai khi Khuê và Pha thức dậy nhớ tìm chỗ bàn học,chân cầu thang hay nơi để giầy dép nhà mình xem có quà không nhé!Có quà là ông già Noel có thật đấy!

lúc 18:42 23 tháng 12, 2008  
Anonymous Nguyen Xuan Dien nói...

Trẻ con thật dễ thương! Ngộ nghĩnh quá đi mất!
Đồng ý với TKO về chữ ký của hai bé Sao Khuê và An Pha!
Một entry thật đặc biệt. Điểm 10 cho bố Phan Anh Tú!

lúc 22:00 26 tháng 12, 2008  
Anonymous TKO nói...

Cô TKO bói chữ 1 chút nhen anh Tú. Vui vui thôi nhé hai nhóc xinh!
Khuê : Chữ viết thư tay rất là đẹp, hứa hẹn một đức tính thẳng thắn qui củ, trật tự và vẫn luôn giữ được sự mềm mại nữ tính!
Chữ ký của Khuê cần thoáng hơn ở phần sau, chữ ký của An Pha okie!:-)

lúc 02:36 27 tháng 12, 2008  
Anonymous TranBaPhung nói...

Hai đứa nhóc nhà em thì tuyệt đối tin rằng ông già Nô Ên là có thiệt. Thậm chí con em còn boăn khoăn - Sao ai cũng đòi quà ông già mà hổng có ai tặng quà cho ổng hết trơn, thế là Hiên ta sắm một món quà nho nhỏ chờ tặng cho ông í (món quà là một ... ông Noel bằng xốp đầy đủ lệ bộ). Con bé lớn nhà em thì cẩn thận hơn (lớp 5 mà) - Nếu ông già Nô Ên không đến hoặc không xuất hiện nữa thì đó là lỗi của người lớn. Người lớn không góp quà cho ổng nên ổng dị, hổng đi nữa.
Năm nay ông già Nô Ên còn tặng quà cho bé Lớn tướng của em nữa. Bé nói là bé yêu ông già Nô Ên lắm. Hun một cái.

lúc 18:53 27 tháng 12, 2008  
Anonymous Huy Đẹp Trai nói...

Hic, tuổi thơ của em hông biết ông già noel là ai

lúc 02:39 30 tháng 12, 2008  
Anonymous Mai Ngố nói...

chữ của Tép đẹp thật...
Ba Tú đã trả lời quá tốt rùi còn gì^^

lúc 18:38 25 tháng 5, 2009  

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ