Thứ Hai, 3 tháng 12, 2007

PHỎNG VẤN MỘT HUẤN LUYỆN VIÊN




+ Trận thua 2 – 3 trước đối thủ U23 Singapore, báo chí sáng nay dành khá nhiều bài bình luận, ông thấy sao?

- Báo chí các anh thì lúc nào chả thế. Thắng – thua trong bóng đá là chuyện thường. Thua 2 – 3 là chuyện càng bình thường.

+ Nhưng mình đã bị dẫn 0 – 3 trong hiệp 1?

- Thì tôi đã nói đội thua, tôi đau lắm. Đây là kết quả đen tối nhất từ khi tôi dẫn dắt đội Việt Nam. Đội đã mắc nhiều lỗi cá nhân. Chúng tôi sẽ đành ăn hiếp người anh em Lào trong trận cuối vòng bảng.

+ Cứ cho U23 Việt Nam sẽ thắng Lào trận cuối cùng để đi tiếp. Nhưng nhiều khả năng đội sẽ không thể tránh gặp Thái Lan ở bán kết. Ông đã nghĩ đến trận này chưa?

- Thái Lan là đối thủ mạnh. Nhưng chúng ta cũng từng thắng họ. Nếu các cầu thủ chúng tôi ý thức tốt kỹ luật chiến thuật, duy trì được phong độ và đội Thái Lan sa sút, mắc sai lầm… thì chúng tôi sẽ thắng.

+ Ông hay dùng “nếu” để trả lời các câu hỏi trước giải đấu, trước trận đấu. Vậy nếu Thái Lan thắng Việt Nam ở trận bán kết?

- Câu này xin miễn trả lời vì con nít cũng biết. Liên đoàn luôn có người sẵn sàng lo vé máy bay cho đội tuyển để về nước mà.

+ Nhưng mục tiêu của chúng ta là Huy chương vàng SEAGAMES 24?

- Các anh cứ tưởng hai năm qua tôi nghĩ vậy à? Các giải đấu như Asian Cup, vòng loại Olympic Bắc Kinh và SEAGames không phải là mục tiêu của chúng tôi...

+ Vậy mục tiêu của ông là…

- Vào chung kết World Cup!


--------------------------
Ảnh minh họa: Phóng viên Đài Đồng Nai phỏng vấn tiền đạo Lê Công Vinh trước trận đấu với U23 Singapore


Blog Page

Nhãn:

9 Nhận xét:

Anonymous tuanvetinh nói...

Em lại liên tưởng đến sự bất lực của HLV trưởng giống như HLV McClaren của tuyển Anh tại VL Euro 2008. Bất lực đứng nhìn đội nhà thua mà chẳng điều chỉnh gì.

lúc 17:56 3 tháng 12, 2007  
Anonymous Diem xua nói...

Trận này D hổng có coi, nhưng tức muốn chít vì bị thua độ te tua. Nhiếu khi muốn AQ: chắc tại mình xui nên bắt đội nào là đội đó thua, vậy VN hôm qua thua là tại D rùi, hic, hic! "Tội danh" này có bị thành lập hông anh Tú ui!

lúc 18:43 3 tháng 12, 2007  
Anonymous TKO nói...

Em bình lựng nè :
Đồng ý với ý kiến của cầu thủ Huy dép trái! :D
Bạn gái Công Vinh xinh ghê! :D

lúc 19:29 3 tháng 12, 2007  
Anonymous Huy Đẹp Trai nói...

+ Ông không lo sau khi không đạt thành tích cao ở SG24 ông bị sa thải?
Ui trời, lo làm chi! Lúc nảy tôi nói mục tiêu số một của tôi là đưa VN vào chung kết World Cup, và mục tiêu thứ 2 là nếu bị sa thải thì kiếm tiền bồi thường hợp đồng để dưỡng già!
khà khà thiệt sảng khóai!

lúc 01:16 4 tháng 12, 2007  
Anonymous Huy Đẹp Trai nói...

bạn gái Công Vinh xinh ghê!

lúc 01:17 4 tháng 12, 2007  
Anonymous ₪●๋• ßằng Lăng ●๋•₪ nói...

Nếu em phỏng vấn sẽ hỏi thêm câu:
Bất ngờ để thua"sư tử"ông có nghĩ"Voi"cũng sẽ làm nên bất ngờ trước chúng ta không?

lúc 02:23 4 tháng 12, 2007  
Anonymous HTGiap nói...

Hehe, bác Tú lên thay ông Rít-đờ cho rồi. Bị dẫn 0-3 mà chẳng thấy ông động đậy gì cả, cứ ngồi im như cái nhíp. Lẽ ra, sau bàn thua bậy bạ thứ 2, ông ấy phải điều chỉnh chiến thuật chứ.

lúc 04:18 4 tháng 12, 2007  
Anonymous .я. nói...

Hết biết chỗ nói. Đành chửi, hehe

lúc 04:26 4 tháng 12, 2007  
Anonymous PHAN VĂN TÚ nói...

ALL: Commment vui quá. Đọc mà cười ngất!

lúc 03:59 5 tháng 12, 2007  

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ