Chủ Nhật, 2 tháng 12, 2007

CLIP TỪ CÒ RẠT





Tags: chuyennghe



Sunday December 2, 2007 - 08:08pm (ICT)


Nhãn:

10 Nhận xét:

Anonymous CÙ HUYỀN nói...

Định cạnh tranh với cá đài th hả ông xã?

lúc 21:57 1 tháng 12, 2007  
Anonymous HTGiap nói...

Cò rạt giống cái quán nước mía ven đường quá bác hè?

lúc 00:41 2 tháng 12, 2007  
Anonymous Chaien nói...

Kho-lát (đọc như vậy, viết là Korat) là căn cứ B52 cũ thời ném bom Vn, nay người Thái đổi tên và gọi là Lạt-chà-ma từ lâu rồi (Ghi là Nakhon Ratcharasima hoặc Rajarasima). 1USD đổi ra chừng 40-50 bạt.
Lạtchàma là kinh đô trấn thủ phía đông nam, có thời từng thuộc vương triều Angkor (nếu rảnh bắt xe đi Phimai sẽ thấy rõ), bố trí cũng giống như Chiengmai ở phía bắc, tức thành và hào nước bao bốn góc, nhiều cửa vào. Nếu xét thì Latchama phần nào ngang ngửa Biên Hòa, Mỹ Tho hoặc khu Phú Lâm của SG.
Nếu muốn tìm em út (gái vùng này không đẹp bằng Chiengmai) thì nhìn trên bản đồ, đi về hướng đông của thành, hoặc tiện nhất là vào KS lấy mấy cái địa chỉ quán bar là đầy, hoặc sang hơn, là vào entertainment center, giá chừng 1500-3000 bạt, hihi, 3 trong một (MX, BJ and FF tụi nó hay quảng cáo vậy). Chán nữa thì từ đây có thể bắt xe đi Phnompenh (chừng 10 tiếng) rồi về SG.

lúc 01:15 2 tháng 12, 2007  
Anonymous Chaien nói...

À quên nữa, có thể thuê xe 2 bánh, 1 ngày chừng 200 bạt, tính ra rẻ hơn tuktuk, mà thuê nhiều ngày sẽ rẻ hơn. Có một chỗ thuê gần bến xe nội thành, trên đường (thànỏn) Suranari, ngay cạnh ngân hàng màu cam, cũng là cửa hàng bán xe luôn. Một số khách sạn cũng cho thuê xe.
Latchama có một nhà hàng khá hay - Bắp cải và bao cao su, hih i, cabbage and condoms (thanon Seup Siri) ngay cạnh nhà nghỉ cũng quái dị Doctor House.
Nếu muốn xem múa hát địa phương của vùng Isa-an thì tới KS Sima Thani, ngay đối diện khu rạp Klang (Th Jomsurangyat), thỉnh thoảng có chương trình miễn phí. Buổi tối có thể ra chỗ tượng Thao Suranari (anh hùng phụ nữ hình như TK17 thì phải, ngay cổng thành phía Tây) người địa phương hay trả tiền để người ta múa hát dân hoa cho thần nữ, mình ngồi coi chùa. Ngay góc có 1 lớp dạy múa, mình cũng được coi chùa luôn.
Nếu cần mua quà cho vợ con và đồng nghiệp thì ra chợ đêm trên đường Manat, mà không mua đi chụp hình mấy em bán hoa (hoa thiệt nha) và kỹ thuật cắm hoa thôi cũng đủ sướng. Rảnh rỗi ngoài Phimai còn có thể đi vào rừng quốc gia Khao Yai cũng hơi bị đẹp.

lúc 01:33 2 tháng 12, 2007  
Anonymous .я. nói...

Sân dận động là sân của trường Đại Học mờ. Mà nghĩ cái sân trường Đại Học mà cũng bự dẫy, chắc sanh diên bên đấy trâu bò dữ lắm, hăng?

lúc 01:46 2 tháng 12, 2007  
Anonymous milk xinh nói...

tự dưng em cũng ham làm phóng viên thể thao quá. hay em lại nhảy?^^

lúc 02:55 2 tháng 12, 2007  
Anonymous Trau nói...

bác Tú làm như phóng viên việt nam mình ham ăn không bằng!

lúc 20:38 2 tháng 12, 2007  
Anonymous PHAN VĂN TÚ nói...

@ HTGiap: Không hiểu sao người Thái lại cho tổ chức môn bóng đá ở chỗ heo hút thế mà cái sân tập, sân đá thì tệ quá sá, thua sân cấp huyện ở Đồng Nai.
@ Bà xã: Vui là chính mà
@ Zen: Anh thấy sân đó còn tệ hơn sân Tao Đàn mà em. Khán đài thấp. Dân truyền hình anh nhìn góc máy ra ngay mà
@ Milk: Thử một lần cho biết đi em!
@ Ngọc Kỳ Lân: Giá đó thì cũng không rẻ em à. Di chuyển 30 km bằng đi Biên Hòa đến Sài Gòn (mà ở đây anh đi xe bus chỉ hết 7 ngàn!)
@ Chaien: Cám ơn những thông tin rất phong phú của Chaien. Chaien đang ở Anh mà rành Thái Lan quá trời.
+ Có vài chi tiết mình hỏi thêm: Hình như người Thái không phát âm phụ âm “r” được, hồi mình học ở Bangkok, nghe mấy cô phóng viên The Nation nói tiếng Anh chết cười vì các phụ âm (r = l ; w = v)?
+ Cái vụ “em út”: MX, BJ and FF viết tắt của chữ gì?
+ Nhà hàng “cabbage and condoms” ở Bangkok cũng có, hình như do một bác sĩ người nước ngoài (dân châu Âu) lập ra?
+ Cái vụ mua sắm và du lịch rất tuyệt, mình sẽ chat và tư vấn cho anh em. Lại phải cám ơn Chaien lần nữa!
@ Trâu: Cái đó đâu phải Tú nói đâu!

lúc 02:30 3 tháng 12, 2007  
Anonymous Ngoc Minh nói...

Cái xe Tuktuk được đánh giá là "giá rẻ" ở Thái, đi chừng 200 baht tương đương 100.000vnd. Nếu so sánh giá cả thì có lẽ rẻ hơn đi taxi ở VN. Nếu mấy Bác phóng viên đang "cắm" bên Thái mà ko thích tuktuk thì có thể đi taxi. Cũng không mắc lắm.
Tiếc là em ở cách Korat 300km, không thì lên thăm mấy bác PV cái nhỉ? ... _(^_^)_... Mà nhắc đến ăn, không riêng ở Trung tâm báo chí Korat mà ở mọi nơi, các quán ăn dạng 80baht (40.000vnd) ăn kiểu buffe vô tư ko hạn chế... toàn người Việt không à? Cứ như mấy Bác đó thì chắc các vị làm quán ăn ở Thái ... mạt nghiệp hết. Chán kinh.
Chuyện ăn uống.

lúc 04:36 3 tháng 12, 2007  
Anonymous Ngọc Trai Đen nói...

cái này vui ghê hén anh Tú, phóng viên của Đài em, hôm nay mới sang tới nè, ở nhà anh em theo mấy bản tin suốt từ ngày 1 tháng 12 đến nay mệt gần chết

lúc 04:57 3 tháng 12, 2007  

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ