Thứ Ba, 26 tháng 6, 2007

SEX PIC ON THIS BLOG?

SEX ĐI!

Theo Vụ trưởng Vụ phổ biến pháp luật Vũ Tất Viễn, Bộ Tư pháp sẽ cùng bàn luận với Bộ Văn hóa Thông tin để có giải pháp quản lý blog vì có nhiều lỗ hổng trong vấn đề này.

Thực tế là thời gian qua, các cơ quan chức năng đã nhận được nhiều lời phản ảnh, phàn nàn về những vấn đề tiêu cực nảy sinh từ môi trường nhật ký online như: blog sex, thông tin không lành mạnh, bôi xấu cá nhân (trích từ VNEpress)

Không biết các giải pháp nào sẽ được đưa ra, giải pháp đó có giống chuyện Bộ VHTT quản lý karaoke thuở nào không? Nhưng dù sao thì mình cũng ủng hộ nên có những biện pháp hợp lý trong việc định hướng cho cộng đồng bloggers tận dụng tốt thành quả của nhân loại để xây dựng một xã hội thông tin lành mạnh và có ích, góp phần dân chủ hóa đời sống. Lạy trời, đừng bắt chúng ta phải từ bỏ blog. Làm sao để blog trở thành thứ sinh hoạt lành mạnh như giờ đây nhà nào cũng có karaoke vậy!

Và tranh thủ trước khi có văn bản quản lý ra đời (không hồi tố), tôi quyết định tung hình sex lên mạng. Hình ai bây giờ? Mình không phải là nhà nhiếp ảnh nude… Chẳng lẽ… tự chụp hình mình cho nó nổi tiếng! Còn vợ ta? Tuyệt đối không, vì biết rằng “vợ là cơm nguội của ta / Nhưng là phở tái của cha láng giềng” (Ong Mật).

Sau một đêm trăn trở, dù chưa có sự đồng ý của người mẫu, tôi quyết định tung tấm hình này lên blog.

Blog Page

Bấm vào đây xem một số thông tin thêm về người mẫu trong bức hình ấy

Nhãn:

6 Nhận xét:

Anonymous ĐÍCH TÔN nói...

Chu oi, khoe hàng kiểu đó có ngày có người mượn ghép với ảnh của mình. Tiếc lắm!

lúc 18:36 25 tháng 6, 2007  
Anonymous huynhtoi2007 nói...

Một cái text nhỏ này chưa thể nói lên điều gì. Quan niệm về sex hiện đang có vấn đề từ gốc. Thực tế chưa có một hệ giáo dục về sex nên để sự tò mò chiếm lĩnh nhân thức và sự bệnh hoạn chi phối hành vi."Thân thể trần truồng của người phụ nữ là vẻ đẹp của tạo hóa ban cho. Ý nghĩ thấp hèn về thân thể trần truồng đó là kết quả của nền giáo dục đạo đức"

lúc 20:53 25 tháng 6, 2007  
Anonymous honhyday nói...

@. Xin kể câu chuyện này cho nhiếp ảnh gia Tú nghe để tham khảo:
Cách đây 20 năm, một bà mẹ nọ (cũng là nhiếp ảnh gia) có ý tưởng là phải chụp thật nhiều ảnh về con trai (cũng theo trường phái tả chân như bác Tú đây) qua các thời kỳ - hi tất nhiên là trong độ tuổi từ sơ sinh đến nhi đồng thôi. Bà rất hài lòng về các tác phẩm của mình.
Bà mẹ vì rất hãnh diện về con mình nên bà thường mang ảnh ra khoe mọi người.
Khi con trai bà 3 tuổi bà mang ảnh nó ra xem, nó vỗ tay, tít mắt cười cậu bạn trong ảnh.
Khi con trai bà 7 tuổi nó vẫn cười khi xem ảnh, nhưng không vỗ tay.
Khi nó lên 12 nó không còn xem ảnh cùng mẹ nó nữa.
Bà mẹ không hề để ý. Rồi con trai bà ngày càng khôn lớn. Nó bắt đầu có bạn đến chơi nhà. Lúc đầu chỉ toàn bạn trai. Bà mẹ vẫn hãnh diện đem khoe những bức ảnh của con trai. Rồi các bạn gái trong lớp cũng thỉnh thoảng đến chơi. Bà mẹ tiếp tục mang ảnh ra khoe và kể về thời thơ ấu sinh động của con trai, về việc tại sao có bức ảnh này, chụp trong tư thế này… Cậu bé thường đỏ mặt bỏ đi .
Cứ mỗi lần như thế, khi các bạn đã về nó phản ứng gay gắt với mẹ. Nhưng bà không chịu hiểu. BÀ vẫn tiếp tục khoe ảnh khi có khách tới nhà.
Một hôm, vào dịp sinh nhật lần thứ 15 của con trai, khi bạn bè đã tề tựu đông đủ, bà mẹ có lời phát biểu và ngỏ ý muốn mời các bạn xem hình của con trai bà qua các thời kỳ. Bọn trẻ đồng ý ngay tắp lự.
Bà kệ nệ ôm 1 lô album ảnh từ trên gác xuống. Nhưng… bà đã chết lặng đi khi nhìn thấy các tác phẩm tả chân của mình đã không còn nguyên vẹn. Ai đó đã cắt mất hoặc xoá đi 1 phần bức ảnh!?

lúc 22:36 25 tháng 6, 2007  
Anonymous ROSEMARY nói...

haha...tò mò wá anh Tú ui

lúc 23:18 25 tháng 6, 2007  
Anonymous PHAN VĂN TÚ nói...

Không ai thích coi hình sex đâu, đó là kết luận mình rút ra từ entry này. Chẳng thấy có comment nào trừ 2 bạn. Mà comment của Hương Thảo dường như muốn nói là "em tò mò quá, chứ em chẳng coi đâu". Dù sao, cũng cám ơn 2 bạn. Và cũng mừng thật. Mừng, vì những điều người ta lo ngại rằng blog đen, blog sex hấp dẫn nhiều người là vô căn cứ.

lúc 04:05 26 tháng 6, 2007  
Anonymous NGUOI BIEN HOA nói...

Biết là sẽ rơi vào trò đùa của bác Tú nhưng vẫn tò mò xem bác Tú làm chiêu nào. Nói thiệt đấy, không tò mò vì tấm hình sex đâu, phim còn chưa dụ tôi được nhưng tò mò coi cách làm blog của bác Tú đấy!

lúc 22:24 26 tháng 6, 2007  

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ