Thứ Hai, 25 tháng 5, 2009

ĐỔI VỢ




+ Này chị, cho tôi ngồi chỗ này được không?

+ Ơ cái anh này, đi máy bay thì anh ngồi theo số ghế mà!

+ À, thế hả chị. Tôi lần đầu đi máy bay. Đi công tác chị à. Nhà nước cho đi bằng máy bay mới được đi!

+ Đưa tôi coi cái thẻ lên máy bay của anh. Đúng rồi, số ghế anh đây, ngồi kế bên tôi.

+ Vâng, cô tiếp viên lúc nãy cũng chỉ vào đây! Xin lỗi, chị công tác ở đâu?

+ Tôi á? Tôi làm ở Tập đoàn Quỹ Đầu tư Sài Gòn (Sài Gòn Invest Group)

+ Thế à! Tôi mới đọc trên VnExpress, thấy nói chỗ chị năm nay thưởng Tết cao lắm! Chị cứ bấm vào đây là coi cái tin đó được!

+ Đâu bao nhiêu đâu anh, người cao nhất có 3 tỷ mà!

+ Sao chị nói tiền tỷ mà nghe nhẹ hều vậy. Đời làm công chức hơn 20 năm của tôi chưa khi nào có món tiền trăm triệu. Biết thế...

+ Biết thế thì sao anh?

+ À, không, một ý nghĩ bất chợt ấy mà!

+ Thì anh cứ nói cho vui, tôi với anh là khách qua đường mà...

+ Ý tôi là giá biết thế thì trước đây mình lấy quách một cô làm ở Tập đoàn Quỹ Đầu tư Sài Gòn cho nó sướng!

+ Thì bây giờ anh đổi vợ đi! Nói thiệt với anh, tôi cũng chẳng làm ở Tập đoàn Quỹ Đầu tư Sài Gòn đâu, đang đi kiếm một anh nào làm ở cái Quỹ này mà chịu mình, mình đổi chồng trong dịp Tết này đây!



Nhãn:

17 Nhận xét:

Anonymous Mèo Béo nói...

Đọc xong cái en này MB cũng thấy muốn "đổi chồng trong dịp Tết này" như cái chị kia đấy anh Tú à!

lúc 18:38 25 tháng 5, 2009  
Anonymous tuanvetinh nói...

Anh ơi, chắc phải khẩn trương liên hệ xin số điện thoại của các chị em bên tập đoàn Quỹ Đầu tư Sài Gòn! hihihi

lúc 18:38 25 tháng 5, 2009  
Anonymous PHUONG NGA™ nói...

thì đó, biết thế cách đây mấy tháng em đã chẳng nộp đơn xin nghỉ việc bên đó rồi.
Lý do chỉ là vì công ty cách nhà xa quá. Đâu ngờ tiền thưởng đủ mua xe hơi + thuê tài xế, haizzzz

lúc 18:38 25 tháng 5, 2009  
Anonymous Quốc Ấn_ Mai nói...

Hihi, biết thế thì đâu có cô Huyền tuyệt vời như bi giờ, chú hè!?!?

lúc 18:38 25 tháng 5, 2009  
Anonymous hongdang nói...

Tâm trạng chung của những thằng làm công ăn lương như tụi mình, nhưng tui khác một điểm: Tui sẽ bàn với bà xã, rồi "hy sinh thân mình vì no ấm của gia đình, đi lấy một cô Quỹ Đầu tư Sài Gòn nào đó!" Chắc bà xã cũng thương cảm cho sự hy sinh cao cả của mình mà...vả cho gãy nốt mấy cái răng còn sót lại trong mồm! :D

lúc 18:38 25 tháng 5, 2009  
Anonymous PHAN VĂN TÚ nói...

@ Mèo Béo: Ông xã em có blog không vậy. Nói nhỏ thôi chứ không ổng nghe được là phiền đó!
@ Tuấn: Em liên hệ được thi share cho anh với nhé. Có gì anh em mình hợp tác cũng được!
@ Phương Nga: Hóa ra em từ “Quỹ” đó ra à. Thôi đừng tiếc em. Nhắm có cô nào có nhu cầu đổi chồng trong chỗ đó giới thiệu cho anh Tú (bảo đảm em không thiệt thòi đâu)
@ Quốc Ấn: Cô Huyền mà đọc còm của con là nói: Biết thế hồi đó tui không lấy cha nhà báo!
@ Hồng Đặng: Từ gợi ý của bác chắc tôi phải bàn với bà xã tạm hy sinh cho mình “đổi” một thời gian ngắn trong mùa Tết này. Vì đàn con thân yêu, chắc bả không vả đâu bác hén!

lúc 18:38 25 tháng 5, 2009  
Anonymous Yen Ha nói...

Chỉ đổi dịp Tết thôi anh, đủ tiền lên đời xe rồi zìa.

lúc 18:38 25 tháng 5, 2009  
Anonymous opoap nói...

Anh Tú nhé! mở một trào lưu mói nhé1 có mấy vụ giả vờ li dị rồi đó anh ;)

lúc 18:38 25 tháng 5, 2009  
Anonymous Quỳnh Vy nói...

Đây là chiêu PR.
Những ngày cuối năm, các tin bài như thế này rất là "có giá".
:))
Anh si nghĩ kĩ chưa? Đổi thiệt hông? :))
Chồng chồng, vợ vợ, con con.
Bạc triệu, bạc tỷ vẫn còn thua xa.
Mặc ai khua khoắng kêu la.
Tối ăn no bụng xong là lốc ghinh.
hehe

lúc 18:38 25 tháng 5, 2009  
Anonymous Bầu Bí nói...

Đổi vợ lấy tiền mua xe hả bác Tú? Hic.

lúc 18:38 25 tháng 5, 2009  
Anonymous PHAN VĂN TÚ nói...

@ Yen Ha: Vấn đề còn tùy thuộc vào chuyện mình đổi được cái gì Yen Ha ạ.
@ Opoap : Thì anh cũng đang tính giả vờ đây.
@ Quỳnh Vy: Đồng ý với em hai tay. À, anh vừa nghĩ ra một câu thành ngữ mới "đổi vợ như Quỳnh Vy thay avatar"
@ Bầu Bí : Mua xe thì phải lo tìm tài xế… nữ nữa ! Khổ thế ! (Vì chưa biết lái)

lúc 18:38 25 tháng 5, 2009  
Anonymous Diem xua nói...

Thui, hổng đổi đâu anh Tú ui, mắc công bị cướp, mất cả người lẫn của, mất cả cái công đi đổi nữa mới đau hé, hiíi!(mà có đâu mà đổi chứ, híc!)

lúc 18:38 25 tháng 5, 2009  
Anonymous haidieugiandi nói...

Biết thế này thì em dã lobby cho chồng em vào Cty này làm việc từ đầu năm! Hu hu hu!!!

lúc 18:38 25 tháng 5, 2009  
Anonymous !O+O! nói...

Hix, đọc mấy bài báo về chuyện thưởng Tết mà buồn cho mình, cho những người như mình hay còn buồn hơn mình:(
Tất nhiên là XH càng phát triển, mức độ phân hóa càng cao... Nay chúng ta có những mức lương, thưởng mà ngày xưa không thể có cả trong trí tưởng tượng ... nhưng sao vẫn có cảm giác gì đó không công bằng (và đôi chút ghen tỵ)... rõ ràng là họ nhận những khoản tiền chính đáng do công sức, trí tuệ hay cả phần vốn tài chính họ bỏ ra... nhưng mọi công dân đi làm từ những thầy cô giáo vùng cao... đến các công nhân may mặc... ở mức độ khác nhau đều góp phần vào sự tồn tại và phát triển của XH này mà...
Thôi, cứ tự an ủi là nhìn lên thì chẳng bằng ai mà nhìn xuống thì cũng chẳng ai bằng mình:D Mình được 1 triệu thì ít hơn so với 3 tỷ vẫn là một số hữu hạn lần còn so với số 0 thì là nhiều hơn vô hạn lần rồi...
Nhưng tôi không đổi vợ đâu, thêm vợ thôi! :))

lúc 18:38 25 tháng 5, 2009  
Anonymous Huy Đẹp Trai nói...

đọc xong, cảm thấy sang năm nên đổi công ty! hoặc kiếm một em trong đó làm vợ! haha

lúc 18:38 25 tháng 5, 2009  
Anonymous milk xinh nói...

anh có biết anh nào làm ở Quỹ đầu tư Sì Goòng ko? intro cho em đê. anh nào chưa vợ nhá, còn hình thức thế nào ko quan tâm. :D. tiền đâu mà lắm thế!

lúc 18:38 25 tháng 5, 2009  
Anonymous Miên Đáng nói...

:)

lúc 18:38 25 tháng 5, 2009  

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ