Thứ Hai, 25 tháng 5, 2009

KHI CHỒNG CHÊ CƠM

(Chuyện hóng hớt trên xe buýt)


- Ông xã tui dạo này hay đi nhậu tổng kết, bữa nào về cũng bỏ cơm, sáng ra nấu cái gì cũng chê bà ơi. Bà nuôi chồng hay quá có cách chi giúp tôi với!

- Mấy ổng được voi đòi tiên đó mà. Chồng bà nhậu nhẹt hoài sướng quá bày đặt chê thức ăn vợ nấu. Tui có một cách. Nhưng nếu bà không ngại thì tui mới chỉ.

- Cách gì, bà giúp tui đi!

- Mấy bữa nay bà có nghe dư luận báo chí nói chuyện gì không?

- Thì có chuyện gì liên quan đến đời sống vợ chồng đâu. Chỉ nghe chuyện giá vàng tăng đột biến. À, có chuyện một cô bảo mẫu ở Biên Hòa hành hạ trẻ con tàn nhẫn lắm!

- Đó, đó...

- Ý bà là sao? Định bắt tui cưới cái cô nuôi trẻ mặc áo hai dây, thân hình hộ pháp đó về cho ông xã tui hả?

- Đâu phải. Bà có thấy cái cách cô đó cho trẻ con ăn không? Vừa mắng chửi, vừa cốc vào đầu, tát vào mặt, ngửa mạnh cổ bé đổ thức ăn vào, đập ngược từ cằm lên, dùng cây đánh vào mặt, giật tóc bé... Cứ mỗi một thìa cơm là một lần đánh, đứa trẻ nào càng khóc thì càng bị đánh đau.

- Truyền hình Đồng Nai, VTV chiếu tui có coi mà. Kinh khủng thiệt. Ủa, mà đang nói chuyện chồng con tui sao bà chuyển sang đề tài đó lãng nhách à. Định biểu tui vừa cho chồng ăn vừa đánh, vừa chửi như cái cô bảo mẫu đó à? Tui hỏi thiệt mà bà cứ giỡn dai...

- Tui đang nói đúng chủ đề đó chớ. Bà làm sao mà dám đánh chửi chồng. Hễ chồng bà mà làm biếng ăn, theo tui, cứ gửi vào cái chỗ nuôi trẻ đó. Cơm, cháo, phở, bánh mì gì cứ nhờ cái cô hộ pháp ấy đút, thằng chả sức mấy mà không dám ăn! Không tin cứ làm thử biết ngay!

Image

---------------------------------------

Ảnh: Cô "nuôi dạy" trẻ Quảng Thị Kim Hoa ký biên bản trước khi bị bắt.



Nhãn:

19 Nhận xét:

Anonymous Vietdung Design nói...

Ấy chết, nhất quyết ko để bà xã coi cái entry này kẻo khổ thân em. Hehhehh....

lúc 18:38 25 tháng 5, 2009  
Anonymous TOẠI NGUYỄN nói...

Em gái bà Hoa cũng được ..

lúc 18:38 25 tháng 5, 2009  
Anonymous milk xinh nói...

thương mấy đứa trẻ, thương cả ông chồng bà này. Ông nào mà gầy gầy bà ấy vả cho mấy cái thì đúng là ko còn răng.
Em đang bảo con em mà bị thế có khi em vác dao đến phăm ngay :D

lúc 18:38 25 tháng 5, 2009  
Anonymous .я. nói...

Hìhì, kiểu này chắc cũng không dám ... để cho miu giữ trẻ nhà mình. Hắn còn bạo lực hơn "cô bảo mẫu" nọ mà.

lúc 18:38 25 tháng 5, 2009  
Anonymous HQ nói...

Ông nhà báo ơi ! Đừng "bày" dại nhé ! Bà nhà cùng đọc bài viết này, thì cười cười và bình loạn rằng :"Không nghe theo lời nhà báo đâu. Áo hai dây... phốp pháp thế... Bà ta không đút cơm, mà cho ăn ..phở ...thì sao ?

lúc 18:38 25 tháng 5, 2009  
Anonymous Trau nói...

Được voi đòi tiên là ... xưa rồi. Bây giờ, mà được voi thì Trâu phải đòi... 2 bà Trưng nữa cơ. Nhưng giờ mà muốn dạy chồng, chẳng lẽ nhờ công an gim chồng mình ạnh mụ ấy? Bác xúi toàn chuyện hẻo cuối năm không hà.

lúc 18:38 25 tháng 5, 2009  
Anonymous Rau Thom nói...

Bác Tú! Nếu bọn em nghe theo bác, ba bữa chồng bỏ đi hết. Bọn em sẽ chạy đến phục vụ bác trả thù bằng biện pháp ngược lại (Ngọt khé cổ luôn), là bác tiêu đời đấy.

lúc 18:38 25 tháng 5, 2009  
Anonymous haidieugiandi nói...

Dạo này anh có hay đi nhậu ròi bỏ cơm không anh? Hi hi hi!

lúc 18:38 25 tháng 5, 2009  
Anonymous Hằng Đỗ nói...

Phan Tu ui, nhờ nói với Thu Trang Ms Hằng xin phép lấy ảnh đăng trên CMVN, ghi tác giả: Thu Trang, Báo Đồng Nai nhé!

lúc 18:38 25 tháng 5, 2009  
Anonymous Hai Au nói...

Hôm wa bà con có nghe "Quảng mẫu hậu" bào chữa trên TV (đài Đồng Nai) hông?
Bả nói: Tại mấy ổng làm "di tính" chế ra đoạn phim đó chớ tui đâu có ác dữ dzậy!
Thế đó, mấy cha làm "di tính" ác ôn dễ sợ bà cố luôn!

lúc 18:38 25 tháng 5, 2009  
Anonymous Neco nói...

"Biện pháp mới chống những bác "đắp mô" khi uống rượu: mời đồng chí cô nuôi dạy trẻ Quảng Thị Kim Hoa đi nhậu chung...!"
Anh Tú ơi, "đắp mô" là gì vậy ạh?

lúc 18:38 25 tháng 5, 2009  
Anonymous manhtran81 nói...

Bác làm kiểu này thì hỏng cả thế hệ hiện tại lẫn tương lai mất rùi còn đâu :)

lúc 18:38 25 tháng 5, 2009  
Anonymous Quốc Ấn_ Mai nói...

Hì hì, không biết cô Huyền có áp dụng cách này chưa nhưng con tin chắc chắn hữu hiệu!!!!

lúc 18:38 25 tháng 5, 2009  
Anonymous hongdang nói...

Viễn cảnh trị kẻ chê cơm thấy kinh quá, chắc phải cố gắng nuốt thôi, khó lắm thì ăn kèm thêm chút phở cho nó trơn miệng. OK?

lúc 18:38 25 tháng 5, 2009  
Anonymous Yen Ha nói...

Sáng kiến hay quá. Tiếc là mụ béo bị bắt rùi. Mang cái ảnh ra hù vậy.

lúc 18:38 25 tháng 5, 2009  
Anonymous ₪●๋• ßằng Lăng ●๋•₪ nói...

Tốt nhất bác TÚ không được"chán cơm"nếu không "TÚ bà"gửi anh đi thì mệt à nghen!

lúc 18:38 25 tháng 5, 2009  
Anonymous Casanova..! nói...

May quá...Cô "bảo mẫu" này bị bắt rồi...ko thì chú Tú khổ!

lúc 18:38 25 tháng 5, 2009  
Anonymous CÙ HUYỀN nói...

Tin mới nhận: Theo sáng kiến của chủ blog này, Công an Đồng Nai đã cho thành lập gấp một trung tâm ngay trong trại tạm giam, tân giám đốc là Quảng bà bà. Trước mắt do nhu cầu lớn nên trung tâm chỉ phục vụ những người trong ngành. Khi nào mở rộng đối tượng khách hàng, chúng tôi sẽ có thông báo rộng rãi!!!

lúc 18:38 25 tháng 5, 2009  
Anonymous HTGiap nói...

Ới chị Cù, chị có nên gửi anh Tú nhà ta vô cái "nhà trẻ" đó không nhỉ?

lúc 18:38 25 tháng 5, 2009  

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ